10 สุดยอดครีมหรู...เลอค่ามหัศจรรย์


 ปัจจุบันมีครีมบำรุงผิวมากมายหลายแบบ ทำออกมาให้สาวๆได้เลือกใช้กันอย่างเต็มที่ ซึ่งมีจำนวนไม่น้อยที่รู้สึกผิดหวังกับครีมที่ใช้แล้วไม่ค่อยเห็นผล ไม่เป็นทีพอใจ.. แต่สำหรับครีม 10 กระปุก ต่อไปนี้ OBY ขอยกให้เป็นสุดยอดครีมที่ทำให้ผู้ใช้เกิดความอัศจรรย์ใจในผลลัพธ์ที่ได้มากที่สุด สามารถเห็นผลที่น่าพึงพอใจในเวลาที่ไม่นานเกินรอ  แต่ด้วยการใช้วิทยาการด้านความงามขั้นสูง การลงทุนค้นคว้าวิจัยอย่างจริงจังจนเกิดประสิทธิภาพอันเยี่ยมยอด ทำให้ราคาขายอยู่ในระดับที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงเมื่อเทียบกับครีมราคาแพงทั่วไป แต่แม้ว่าราคาจะสูงจนแทบเป็นลม ผู้หญิงแทบทุกคนก็ต่างปรารถนาที่จะได้สัมผัสถึงความมหัศจรรย์อย่างน้อย 1 ใน 10 กระปุกนี้ ซักครั้งหนึ่งในชีวิต...



1. LA PRAIRIE Cellular Cream Platinum Rare  ..ตัวแทนความงามอันหรูหรา
ครีมจากสวิสเซอร์แลนด์ที่เป็นตัวแทนแห่งความหรูหรา พร้อมจัดการปัญหาริ้วรอยแห่งวัยด้วยกลไกถนอมความงามตามธรรมชาติของผิว แต่ละกระปุกล้วนเป็นงานศิลป์ที่หลอมรวมรูปทรงเรขาคณิต พายตักครีมทรงช้อนทำจากเงินรูปเสี้ยวจันทร์กับโลหะทองคำแผ่นกลมแบบสุดหรู50 ml. : ราคาปกติ 42,000 บาท


2. LANCOME Secret de Vie  ..เติมพลัง ณ ใจกลางเซลล์ผิว
นวัตกรรมฟื้นฟูเซลล์ผิวอย่างสมบูรณ์ในหนึ่งเดียว มอบการปรนนิบัติสุดพิเศษด้วย Extrait de Vie ผลสำเร็จแห่งการผสาน สุดยอดส่วนผสมทรงประสิทธิภาพเท่าที่ลังโคมเคยมีมา ตรงเข้าเสริมทุกปฏิบัติการหลักของผิวจากระดับผิวหน้าล้ำลึกถึงภายในผิว เพื่อปรับผิวให้เนียนเรียบ ฟื้นฟูความกระชับ คืนชีวิตชีวา ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ ด้วย Secret de Vie ผิวได้รับการฟื้นฟูอย่างมีประสิทธิภาพ เติมพลัง ณ ใจกลางเซลล์ผิว ผิวพลิกฟื้นคืนความมีชีวิต กระจ่างใสในทันที และมีสัมผัสละเอียดเนียนดุจผิวกำเนิดใหม่
50 ml. : ราคาปกติ 14,000 บาท


3. ESTEE LAUDER Re-Nutriv Ultimate Lifting Crème..ที่สุดแห่งความกระชับ
กระปุกนี้ขอยกให้เป็นที่สุดของการยกกระชับผิว โดยเอสเต้ ลอเดอร์ ยกย่องให้เป็นครีมกระชับผิวที่โดดเด่นที่สุดเท่าที่เคยสร้างสรรค์มา ด้วยส่วนผสมชั้นเลิศที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก ว่ากันว่าครีมกระปุกนี้เห็นผลลัพธ์จากวินาทีแรกที่เริ่มใช้ จะรู้สึกอิ่มเอมในทันทีกับน้ำหล่อเลี้ยงที่เต็มอิ่ม ผิวจะดูเปล่งปลั่งขึ้น ด้วยอณูละเอียดของไข่มุกทะเลใต้ล้ำค่า และส่วนผสมล้ำค่าที่ให้ผลในการพรางสายตาให้เส้นริ้วดูเสมือนเลือนลง สีผิวดูสม่ำเสมอ ไร้ตำหนิยิ่งขึ้น และเมื่อใช้ในระยะยาวต่อเนื่อง ผิวจะแลดูอ่อนวัยขึ้น ยืดหยุ่นมากขึ้น 50 ml. : ราคาปกติ 12,000 บาท


4. Dior L’or de Vie La Crème ..เคล็ดลับความงามจากต้นองุ่น
ครีมเลอค่าที่มีเนื้อเนียนแน่นและนวลราวกับไหมที่ถักทอเอาคุณค่าส่วนผสมบำรุงทั้งมวล สอดประสานเข้าไว้ในเนื้อครีม ช่วยถนอมผิวให้ผ่อนคลาย เสริมการฟื้นฟูทำให้ผิวดูเนียนแน่น กระชับรอยล่องลึก ให้ผิวนวลเนียนราวกับสัมผัสแห่งไหมที่แสนอ่อนนุ่ม   L’Or de Vie คือความลับของพลังจากต้นองุ่นสายพันธุ์โซวิญง ที่ถูกควานหาเป็นเวลาหลายปี จนพบว่าน้ำเลี้ยงซึ่งไหลผ่านจากหน่ออ่อนที่ต่อกับรากนั้นอุดมไปด้วยสสารชีวภาพเชิงซ้อน โมเลกุลในน้ำเลี้ยงนั้นจ่ายพลังงานมากมายหลายชนิดให้กับต้น   Dior เก็บเกี่ยวหน่ออ่อนที่ว่านี้จากไร่ที่ยีเก็ม ทางตอนใต้ของเมืองบอร์โดซ์ ประเทศฝรั่งเศส เฉพาะในช่วงฤดูหนาว เพื่อนำมาผลิตเป็นL’Or de Vie
50 ml. : ราคาปกติ 14,000 บาท


5. Clé de peau Beauté La Crème ..ประสบการณ์ความงามในชั่วข้ามคืน
ครีมทรงประสิทธิภาพถนอมความงามแห่งผิวถึงขีดสุดอย่างแท้จริง รังสรรค์ภาพปรากฏดุจผิวอ่อนเยาว์ แน่นกระชับ เนียนละไม ไร้ริ้วรอยร่องลึกและจุดด่างดำ จรัสประกายสดใส เป็นครีมที่ให้ประสบการณ์ผิวสวยในชั่วข้ามคืน โดยล่าสุดในปี 2009 ได้มีการรังสรรค์สูตร la cremeขึ้นใหม่เพื่อยกระดับประสิทธิภาพที่อาศัยวิทยาการความงามชั้นสูง เพื่อต่อต้านผลภัยแห่งกาลเวลา สร้างมาตรฐานใหม่ให้แวดวงความงามได้อย่างสมบูรณ์แบบ50 ml. : ราคาปกติ 22,500 บาท


6. Crème De La Mer อาหารอันอุดมของผิว
ได้รับการขนานนามว่า The Miracle Cream (ครีมแห่งความมหัศจรรย์) และเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างแรงบันดาลใจในหมู่ผู้ที่ศรัทธามาเนิ่นนาน ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดในการบำรุงผิว ช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน ดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หัวใจสำคัญของ Creme de la Mer อยู่ที่น้ำสกัดเข้มข้นมิราเคิล บรอธ (Miracle Broth) ซึ่งมีสารอาหารสำคัญสำหรับผิว ประกอบด้วยสาหร่ายทะเล แคลเซี่ยม แมกนีเซียม โปแตสเซียม เหล็ก เลซิธิน วิตามินซี อี และบี 12เป็นส่วน้ำมันจากผลมะนาว ยูคาลิปตัส จมูกข้าวสาลี อัลฟาฟ่า และดอกทานตะวัน นอกจากนี้กรรมวิธีการผลิตก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดความมหัศจรรย์ขึ้นใน Crème de la Mer ด้วยศาสตร์แห่งการหมักบ่ม ทำให้ส่วนผสมแต่ละชนิดค่อยๆแปรเปลียนสภาพจนกลายเป็นน้ำสกัดเข้มข้น มิราเคิล บรอธ ที่อุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหาร ซึ่งกระบวนการนี้ต้องใช้เวลาถึง 3-4 เดือน จึงจะเสร็จสมบูรณ์
60 ml. : ราคาปกติ 11,000 บาท


7. Shiseido Future Solution LX Total Regenerating Cream ..สุดยอดวิทยาการความงามที่ล้ำหน้า
มอยเจอร์ไรเซอร์ประสิทธิภาพสูงสำหรับยามค่ำคืน ที่มอบพลังความสดใสอันเต็มเปี่ยมให้แก่ผิว และช่วยลดเลือนร่องรอยต่าง ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับวัย เช่น ริ้วรอยย่นและขาดความกระชับ มอบความรู้สึกกระชับ ดูเนียนเรียบและกระจ่างใส เพื่อให้ผิวดูสดใส อ่อนเยาว์
50 ml. : ราคาปกติ 13,700 บาท


8. Sisleya Global Anti-Age ..ผลิตภัณฑ์ผู้สร้างตำนานผิวสวยเหนือกาลเวลาครีมอันโด่งดังมีชื่อเสียงเลื่องลือทั่วโลกยาวนานกว่าทศวรรษ  Global Anti-Age เป็นครีมที่ช่วยดูแลถึงผิวชั้นใน ลดริ้วรอยร่องลึกอย่างได้ผล เพิ่มความยืดหยุ่นและกระชับให้ผิว ใช้สำหรับตอนกลางคืน50 ml. : ราคาปกติ 13,600 บาท


9. La Prairie Skin Caviar Luxe Cream .. ครีมเลอค่าเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ
สุดยอดแห่งครีมบำรุงผิว ที่ผสมเกล็ดทองลงไปในเนื้อครีมเพื่อช่วยในการปกป้องผิวจากมลภาวะและช่วยให้ผิวกระชับ และรูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด บำรุงผิวพรรณให้เนียนเรียบ ขาวสดใส สำหรับแก้ปัญหาผิวแบบครบถ้วนทุกประการ เป็นครีมที่ได้รับความนิยมสูงจนจัดว่าเป็น best seller ของลาแพรี่เลยทีเดียว
50 ml. : ราคาปกติ 16,000 บาท


10. Clé de peau Beauté Synactif Crème intensive (Intensive Cream)..ปรากฏการณ์ความงาม ความหอม ที่สุดวิจิตรบรรจง
สุดยอดความหรูหราแห่งครีมใหม่ล่าสุด ที่เปี่ยมด้วยส่วนผสมคัดสรรพิเศษ ช่วยให้ผิวหน้าเพรียวกระชับได้รูป ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย มอบความกระจ่างใส และคืนความชุ่มชื่นให้ผิวระหว่างที่นอนหลับพักผ่อนไปพร้อมกับกลิ่นหอมสุดวิจิตรบรรจงจากสารสกัดกุหลาบเข้มข้น เพื่อผิวสวยเกินความคาดหมายในเช้าวันรุ่งขึ้น
Synactif Intensive Cream คือผลิตภัณฑ์สุดยอดประสิทธิภาพในการดูแลบำรุงผิว ที่มีเคล็ดลับอยู่ที่การเสริมประสิทธิภาพการทำงานของระบบหลอดน้ำเหลือง เพิ่มพลังขับเคลื่อนในการสรรค์สร้างความงามของผิวพรรณ โดยมอบผลลัพธ์ที่เกินความคาดหวัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโทนสี พื้นผิวสัมผัส และรูปทรงของผิว นับเป็นปรากฏการณ์ความงามรูปแบบใหม่ที่น่าอัศจรรย์ใจ  สูตรความหอมที่สมดุลและละมุนละไม มีแกนกลางจากกุหลาบสายพันธุ์หายากที่ใช้เวลานานกว่า 11 ปี ในการพัฒนาสายพันธุ์ สู่น้ำหอมที่มอบความรู้สึกโปร่งใส ฉ่ำชุ่ม หรูหรา และปลอบประโลม หลอมรวมเป็นความหอมอันโดดเด่นสำหรับผลิตภัณฑ์ถนอมผิวสุดพิเศษ
50 ml. : ราคาปกติ 52,000 บาท









ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม