ผู้ดีสไตล์! 5 เทคนิคปรับลุคให้สวยหรู “ดูแพง”


ดูดี มีคลาสไปหมดดดด

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า First impression เป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจให้กับคนที่พบเห็นเราได้ ซึ่งบางคนคิดว่าแค่ใช้ของแบรนเนมด์ก็ทำให้เราดูดีแล้ว แต่ก็ไม่เสมอไปหรอกนะคะ เพราะเซเลปบางคนไม่จำเป็นพึ่งของแบรนด์เนมก็ดูหรูดูแพงได้นะจ๊ะ วันนี้เราจะมาบอกทริคง่าย ๆ ที่ทำให้ลุค “ดูแพง” ได้ แบบไม่ต้องเปลืองเงิน

ดูแพง

การปรับลุคให้ดูมีราคาแบบแพง ๆ ไม่ได้หมายความแค่การแต่งตัวประโคมแบรนด์เนม เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็น แต่เรายังต้องดูดี มีคลาสจากภายในด้วยค่ะ เพราะกิริยามารยาทก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ ช่วยเสริมความน่าเชื่อถือให้กับเราได้เช่นกัน แต่มันไม่ได้มีแค่นั้นนะเส่ ถ้าอยากรู้เลื่อนลงมาาา
.

1.มั่นใจในตัวเอง 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ you who came the star gif
อันดับแรกเราต้องมั่นใจในทุกครั้งว่าจะทำอะไร อย่าเพิ่งไปคิดกลัว หวาดระแวงล่วงหน้าถึงสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น แค่บอกกับตัวเองว่าเรามั่นใจในแบบของเรา เพราะการมีทัศนคติและความเชื่อมั่นในตัวเองจะช่วยให้เรามีกำลังใจทำทุกอย่างให้ได้ตามที่หวังไว้
.

2.ปรับลุคด้วยเสื้อผ้า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ you who came the star gif
เสื้อผ้าที่เราใส่ก็สำคัญ เพราะเราอาจไม่ต้องเสียตังค์ซื้อให้เปลืองเงินก็ได้ แต่อาจต้องรู้จักมิกซ์แอนแมทช์เสื้อผ้าให้ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป เหมาะสมเข้ากับสถานการณ์ โดยเลือกเป็นโทนสีเรียบ ๆ คัตติ้งเนี๊ยบ แค่นี้ก้ไม่ต้องเสียเงินให้แบรนด์เนมแล้วววว
.

3.ความสะอาดต้องมา

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
นอกจากเรื่องเสื้อผ้าแล้ว ความสะอาดก็สำคัญ!!! จะมาปล่อยโป๊ะให้คนอื่นอุดจมูกทุกครั้งที่เจอก็ไม่ได้นะสาว ๆ เราต้องหมั่นรักษาความสะอาด ผมเผ้าก็สระกันหน่อยเนอะปล่อยไว้เดี๋ยวรังแคจะมาเยือน อ้ออ อีกอย่างที่ต้องดูแลหนัก ๆ เลยคือผิวพรรณนั้นเอง เพราะแต่งตัวดีแล้วแต่สกปรกก็จบนะคะ
.

4.บุคลิกต้องเริ่ด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ chon chi hyun gif
ถ้าอยากจะปรับลุคให้ดูเริ่ดหรู ไม่ราคาถูก ก็ต้องเดิน นั่ง ยืนอย่างระมัดระวังมากขึ้น ลองสมมติว่าตัวเองเป็นนางแบบสิคะ ถ้าพวกเค้าดูดีได้ เราก็ทำได้ค่ะ นอกจากนี้กิริยามารยาทในการเข้าสังคมก็สำคัญ เพราะเป็นหนึ่งในสิ่งที่คนอื่นใช้ตัดสินเราได้จากการกระทำเหล่านั้น
.

5.น้อยแต่มาก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ chon chi hyun gif
การจะเป็นสาวแพง ๆ ไม่ได้หมายถึงความเยอะ ความเต็มนะคะ เอาที่พอดี พอเหมาะ ดีที่สุด คิดไว้เสมอว่ายิ่งน้อยมากก็ยิ่งปังมาก หรือสาว ๆ ลองหาแนวที่ใช่กับตัวเองก่อนเพื่อที่เราจะได้รู้สึกมั่นใจในสิ่งที่เป็นตัวเราแต่ก็ต้องคำนึงถึงความเหมาะสมด้วยเนอะ ไม่ใช่คิดแต่จะเป็นตัวของตัวเองอย่างเดียว
.

สำหรับใคร ๆ ที่อยากดูเริ่ด ดูมีคลาส ก็ลองเอาทริคที่เรามาบอกต่อไปใช้ได้นะคะ แต่ยังไงก็อย่าลืมใส่ความเป็นตัวเอง เลือกที่ใช่ที่เหมาะกับเราเอาเนอะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม